Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tối đa hóa không gian sống cùng với khung lưu trữ vạn năng

Chiếc khung lưu trữ có thiết kế khá đơn giản, với kích thước nhỏ nhắn (60 x 45 cm) bằng chất liệu thép không gỉ. Bạn có thể sử dụng trực tiếp trên đó hoặc sử dụng thêm những phụ kiện như hộp, móc treo để tăng khả năng lưu trữ của chiếc khung lên nhiều lần. Nhờ với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi này, bạn có thể lắp chiếc khung ở bất cứ khu vực nào trong ngôi nhà của mình.

Với khả năng giúp lưu trữ đáng kể, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết không gian, một chiếc khung lưu trữ chính là trợ thủ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Một chiếc khung lưu trữ tuyệt vời cho không gian nhà bếp
Một chiếc khung lưu trữ tuyệt vời cho không gian nhà bếp

Với kích thước khiêm tốn nhưng bạn có thể nhấc "gần hết" các món đồ dùng nhà bếp lên đây.
Với không gian nhà bếp, một chiếc khung lưu trữ thế này chính là một ngôi sao. Cùng với những phụ kiện hỗ trợ bạn có thể thoải mái sử dụng cho nhiều mục đích và công dụng khác nhau, giá bày bát đĩa, cốc ly, treo khăn lau tay, hay trang trí trên đó những chậu cây nho nhỏ, xinh xắn.
Với thiết kế thông minh, khung lưu trữ có thể được đặt bất cứ không gian nào trong ngôi nhà
Nhà bếp, nhà tắm, phòng khách hay phòng ngủ đều là những không gian bạn cần đến một chiếc khung lưu trữ
Chiếc khung hoàn thành sứ mệnh vạn năng của mình với đa dạng các công dụng khác nhau
Một chiếc khung treo sẽ giúp bạn lưu trữ mọi thứ đồ cần thiết trong nhà tắm, với một chiếc khay nhỏ chứa các loại dầu gội sữa tắm. Những chiếc móc treo sẽ cần thiết để bạn có thể treo các loại khăn trong nhà tắm. Tất nhiên, không gian phòng khách cũng không nằm ngoại lệ.
Bạn có thể sử dụng khung để sáng tạo ra một vườn cây cảnh nhỏ trên tường
Những thiết bị phụ trợ đi kèm giúp tăng khả năng lưu trữ lên nhiều lần.
Khung lưu trữ chính là một lựa chọn thông mình đối với bất kì không gian sống nào, đặc biệt với những căn hộ sở hữu diện tích khiêm tốn.
Khung lưu trữ sẽ là một lựa chọn thông minh với những căn hộ có không gian sống khiêm tốn. Không chỉ giúp tận dụng triệt để không gian sống, chúng còn tạo được cảm giác mở rộng không gian hơn diện tích thực cho người sử dụng. Đó chính là lý do tại sao bạn cần ngay một chiếc khung lưu trữ như này cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét